Không gian sống sinh thái tại La Home

Tại khu đô thị La Home, chủ đầu tư sẽ tôn tạo 7 dòng kênh tự nhiên, duy trì dòng nước ổn định và tạo nên một nơi cư trú xanh cho cư dân.

Khu đô thị La Home tọa lạc tại Bến Lức, Long An. Dự án nằm ngay mặt tiền đường cao tốc Lương Hòa – Bình Chánh, kết nối trực tiếp TP.HCM và DT830 đi các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, Bến Lức trở thành trung tâm thu hút đầu tư đô thị và công nghiệp trong khu vực, xứng đáng là đô thị vệ tinh của TP.HCM. Đây cũng là vùng cửa ngõ kết nối Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và Đồng bằng sông Cửu Long..

  • Nhờ vị trí đắc địa của dự án nên mục tiêu của chủ đầu tư là địng hướng phát triển La Home thành khu đô thị sinh thái bền vững, nơi cư dân được tận hưởng cuộc sống yên bình, hài hòa giữa thiên nhiên trong lành, bên cạnh khu dân cư hiện hữu. Phương án quy hoạch của đơn vị tư vấn thiết kế PTW (Australia) đã đáp ứng được mục tiêu này. Dự án được phát triển trên quỹ đất rộng 100 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%.
  • Hơn hết, 7 con kênh tự nhiên đã được chủ đầu tư bảo tồn và cải tạo kỹ lưỡng, được phân chia hài hòa giữa các phân khu. Từ đó, mực thủy lưu toàn khu vực luôn ổn định, trong lành, góp phần tạo thêm cảnh quan xanh cho toàn dự án. Tôn trọng dòng chảy tự nhiên cũng là cách để các nhà thiết kế bảo tồn di sản thiên nhiên và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.. Ngoài ra, chủ đầu tư còn xây dựng thêm mảng xanh tại công viên trung tâm rộng 2,2 ha và mảng xanh 8 ha được phân bố hài hòa xuyên suốt toàn bộ dự án.

  • Trong đó Công viên trung tâm là nơi gắn kết cộng đồng và mang lại sức sống xanh cho toàn bộ khu đô thị. Đó là nơi để cư dân La Home kết nối khi tập luyện buổi sáng; Đây còn là nơi ông bà, cha mẹ và con cái cùng dạo bộ hoặc vui chơi vào những buổi chiều muộn.
  • Nhờ có diện tích cây xanh rộng lớn, “lá phổi xanh” của khu đô thị mang đến bầu không khí trong lành, giúp cư dân gần gũi hơn với thiên nhiên và tăng thêm sự gắn kết với gia đình, cộng đồng. Công viên trung tâm với không gian đa năng là nơi diễn ra nhiều hoạt động ngoài trời, thể thao và giải trí.
  • Không gian mở và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như gym, hồ bơi điện phân, vườn thiền… không chỉ là nơi để cư dân rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi thư giãn, tìm đến sự bình yên..
  • Nguyên tắc quy hoạch của dự án nhằm tăng cường kết nối giữa người dân và các kết nối bên ngoài đô thị; Gắn kết xã hội – đảm bảo tính bền vững. Đơn vị quy hoạch cũng tích hợp các phương thức vận tải khác nhau, tích hợp tiện ích ven kênh và ưu tiên lối đi dành cho người đi bộ.

  • Đại diện một đơn vị phân phối dự án cho biết, vị trí gần các khu công nghiệp lớn ở Long An mang lại tiềm năng sinh lời cho khách hàng do nhu cầu nhà ở tăng cao. Ngoài ra, khả năng thiết lập mối quan hệ thuận tiện với các dịch vụ lân cận giúp La Homen đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân..
  • Các sản phẩm nhà ở của La Home Long An đã được đưa ra thị trường với nhiều hình thức đa dạng, từ nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự view kênh, biệt thự thương mại… đáp ứng nhu cầu đầu tư của nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó 20% sản phẩm được bao quanh bởi cảnh quan mặt nước. Các sản phẩm được thiết kế để đón được nhiều ánh sáng và gió nhất có thể, mang lại sự thoáng đãng, rộng rãi cho không gian sống..

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *