La Sol, điểm sáng đầu tư tại khu đô thị sinh thái La Home

Được coi là ánh dương đầu tiên của ngày mới, La Sol chính là điểm khởi đầu cho tầm nhìn về một phong cách sống cân bằng, thịnh vượng sẽ dần hình thành tại khu đô thị sinh thái La Home, tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Hồ Chí Minh với vùng Tây Nam Bộ.

Dành trọn tâm huyết cho phân khu đầu tiên

  • Chủ đầu tư Prodezi và phát triển dự án Hướng Việt mong muốn mang đến bất động sản đáp ứng nhu cầu thực, đặc biệt với LA Sol, phân khu đầu tiên của khu đô thị sinh thái La Home lựa chọn và đồng hành với các đối tác có uy tín, chất lượng cao trên thị trường.

  • Dự án được “chắp bút” bởi các đối tác quốc tế như PTW Architects (Úc) (đơn vị thiết kế Trung tâm thể thao dưới nước Bắc Kinh tại Thế vận hội Olympic 2008), công ty kiến trúc lâu đời nhất Singapore với lịch sử hơn 130 năm là Swan & Maclaren cùng đơn vị Đức nổi tiếng về thiết kế bền vững và sinh thái là Korn Architects
  • Còn đơn vị phát triển Hướng Việt cũng gây ấn tượng mạnh với The Hallmark, tòa nhà văn phòng hạng A+ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Hướng Việt còn hợp tác với Sơn Kim Land phát triển các dự án như The Metropole Thủ Thiêm, Serenity Sky Villas.
  • Với kinh nghiệm sẵn có của đơn vị phát triển cùng tiềm lực vững mạnh sẵn có nên năm Prodezi sẽ tự tin ra mắt đồng thời 3 dự án chiến lược tại Long An: Khung công nghiệp sinh thái Prodezi 400ha, Đại lộ Lương Hòa – Bình Chánh và Khu đô thị sinh thái La Home 100 ha..

Đòn bẩy từ vị trí và chuẩn sống sinh thái

  • Nằm ngay cửa ngõ của khu đô thị sinh thái La Home, La Sol giáp hai trục đường giao thông lớn là DT830 và Lương Hòa – Bình Chánh, thừa hưởng những lợi thế vượt trội.
  • DT830 là trục đường chính kết nối trực tiếp với cao tốc, trong khi đại lộ Lương Hòa – Bình Chánh dài 4,5 km, rộng 60 mét và kết nối trực tiếp với Thành phố Hồ Chí Minh. Là cửa ngõ kết nối mới khu vực phía Tây TP.HCM, giúp rút ngắn đáng kể khoảng cách đến các tỉnh miền Tây Nam bộ.

  • Ngoài ra, cửa ngõ này còn đóng vai trò là trọng tâm chiến lược cho tầm nhìn dài hạn của khu vực, giúp La Sol củng cố giá trị và cơ hội đầu tư trong tương lai.
  • Từ La Sol, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ ngoài trời gần đó như giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, hành chính và tôn giáo trong vòng chưa đầy năm phút.
  • Các tiện ích hàng đầu bao gồm Trường Quốc tế Emasi Plus, Khu vui chơi Vân Lai Viên và hàng loạt cơ sở giáo dục, y tế hàng đầu, Đại học Tân Tạo và Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo, ….

Khởi nguồn tương lai “Xanh”

  • Được coi là phần đầu tiên của bức tranh lớn, La Sol là bước đệm quan trọng trong việc hình thành khu đô thị sinh thái La Home.
  • Do vị trí cửa ngõ chiến lược nên phân khu này là sự lựa chọn lý tưởng để triển khai mô hình khu đô thị sinh thái tích hợp trong khu công nghiệp. La Home hướng tới một môi trường sống và làm việc xanh, bền vững và cân bằng.

  • Đặc biệt tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Lương Hòa – Bình Chánh, LA Sol là trung tâm sầm uất đầu tiên phục vụ nhu cầu cư dân, lực lượng lao động, mua sắm, ẩm thực, giải trí của Khu công nghiệp sinh thái Prodezi và toàn bộ khu vực..
  • Với các dự án chiến lược, thời điểm vô cùng quan trọng. Có thể thấy, việc ra mắt La Sol tương ứng với tốc độ tăng trưởng của Long An, nơi “sức nóng” ngày càng gia tăng tại thành phố vệ tinh TP.HCM.
  • La Home Long An được quy hoạch đồng bộ, pháp lý minh bạch, hạ tầng được bố trí đồng bộ và La Sol xuất hiện như tiện ích hiện đại đầu tiên giới thiệu sự kết hợp xanh giữa phong cách sống hiện đại và tương lai bền vững..

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *