Khởi công tuyến đường kết nối La home Long An với TP.HCM

Khi hoàn thành đường Lương Hòa – Bình Chánh kết nối TP.HCM và dự án La Home nói riêng và tỉnh Long An nói chung

  • Công ty cổ phần Prodezi Long An và Công ty cổ phần Tandoland vừa tổ chức lễ khởi công đường Lương Hòa – Bình Chánh.
  • Đường Lương Hòa – Đường Bình Chánh là một phần của đường Mỹ Quý Tây – Lương Đường Hòa – Chánh, một trong 6 tuyến đường quan trọng của tỉnh Long An trong định hướng phát triển đến năm 2030. Đoạn qua tỉnh Long An, từ sông Vàm Cỏ Đông đến Thành phố Hồ Chí Minh, có tổng chiều dài 6,2 km.

  • Trong đó, dự án thành phần lớn nhất lần này có kích thước dài 4,5 km và rộng 60 km, từ tỉnh lộ 830 đến huyện Bình Chánh, do Prodezi Long và Tandoland làm chủ đầu tư.
  • Tổng vốn đầu tư tuyến đường khoảng 1,25 nghìn tỷ đồng và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2025. Phát biểu tại lễ khởi công, ông Lê Thành Út, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức cho biết, đây là vị trí hết sức thuận lợi và tiềm năng phía Bắc tỉnh Long An.

  • Sau khi tuyến hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và góp phần đưa khu vực địa phương ngày càng văn minh, hiện đại, khang trang. Chủ tịch UBND huyện Bến Lức yêu cầu chủ đầu tư chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để dự án hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn.
  • Theo quy hoạch, tuyến đường này sẽ đóng vai trò thương mại quan trọng và tạo động lực cho các thành phố, khu công nghiệp. Vị trí đường Lương Hòa – Bình Chánh kết nối trực tiếp khu đô thị lớn nhất cả nước, khi hoàn thành sẽ rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ đường nhánh vào khu vực trung tâm TP.HCM và các tuyến giao thông trọng điểm quốc gia như Tuyến vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Đại diện hai công ty đầu tư Prodezi Long An và Tandoland nhận xét tuyến đường mới sẽ giúp hoàn thiện diện mạo khu đô thị phía Bắc Bến Lộc và hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng khu vực đạt tiêu chuẩn đô thị loại 3 quốc gia đến năm 2030 và trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM.
  • Từ đây, Bến Lức có thêm lợi thế để phát triển các loại hình đô thị, dịch vụ, kinh doanh, thu hút nhiều dân cư và nhà đầu tư. “Chúng tôi kỳ vọng tuyến đường này sẽ tạo nên nguồn năng lượng mới, sầm uất, sôi động tại khu vực phía Bắc Ben Lức, tạo điều kiện biến khu vực này thành nơi lý tưởng để sống và làm việc gần TP.HCM”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

  • Hiện nay, dọc đường Lương Hòa – Bình Chánh, nhiều dự án khu đô thị, khu công nghiệp đang được triển khai như Khu đô thị La home Long An, Khu công nghiệp Mai Bá Hương; Tổng quy mô khu đô thị – công nghiệp – dịch vụ này lên tới gần 1.000 ha. Đặc biệt, dự án khu đô thị La Home rộng 100 ha của nhà đầu tư Prodezi Long An đang được thi công gấp rút.

THÔNG TIN LIÊN HỆ LA HOME LONG AN
Địa chỉ: Đường Lương Hòa – Bình Chánh, Bến Lức, Long An
Hotline: 0917 587 387
Website: https://lahomeslongan.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *