11 đối tác hợp tác giới thiệu sản phẩm khu đô thị La Home

Sáng ngày 4/6, 11 đối tác đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai đô thị sinh thái La Home quy mô 100ha

  • Các đối tác La Home tham gia ký kết bao gồm Aka Homes, Asian Holding, Era VietNam, Đông Tây Land, EximRS, Phúc Hưng Group, Phú Hoàng Land, ST Housing, The One Land, Sounthern Homes, Purple Home. Hợp tác này nhằm đẩy mạnh truyền thông và tiếp thị các sản phẩm nhà phố, biệt thự ven kênh, shophouse tại khu đô thị LA Home. Các đối tác được chủ đầu tư lựa chọn đều là những đơn vị có uy tín, nhiều kinh nghiệm và đã phân phối thành công dự án lớn khắp cả nước.

  • Ngoài ra, chủ đầu tư còn ký kết chương trình hỗ trợ tín dụng với Ngân hàng OCB dành cho người mua La Home. La Home là khu đô thị sinh thái do Prodezi làm chủ đầu tư, Hương Việt (HVH) phát triển, có diện tích 100ha chia làm 6 phân khu với hơn 3.750 sản phẩm. Dự án triển khai hạ tầng kỹ thuật đồng bộ trên toàn khu vực.
  • Chủ đầu tư mong muốn đối tác sẽ đồng hành cùng mình để giới thiệu và giới thiệu những giá trị của dự án trên thị trường. “Các đối tác đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng tôi phổ biến hình ảnh về một khu đô thị sinh thái và đáng sống giáp ranh với Thành phố Hồ Chí Minh,” đại diện chủ đầu tư cho biết.

  • Khu đô thị La Home nằm trên đường Lương Hòa – Bình Chánh. Vào cuối tháng 4, công việc xây dựng đã bắt đầu trên tuyến đường này, dài 4,5 km và rộng 60 km, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2025. Sau khi hoàn thành, tuyến sẽ được kết nối trực tiếp với Thành phố Hồ Chí Minh.Mặt tiền Lương Hòa – Bình Chánh là dãy cửa hàng và trung tâm thương mại lớn Long An
  • La Sol, tọa lạc tại đối diện đường Lương Hòa – Bình Chánh, là dự án phát triển nhà ở đầu tiên được tung ra thị trường. Phân khu này nằm tại giao lộ đường Lương Hòa – Bình Chánh và DT830, có hạ tầng dịch vụ công cộng đa dạng. Nổi bật là một trung tâm thể thao rộng 1 ha, một bể bơi được lọc bằng điện phân muối , sân tennis và bóng đá, phòng thể thao , khu vui chơi và phòng trưng bày bán hàng. Chủ đầu tư cho biết La Home được quy hoạch bài bản nhằm đảm bảo yếu tố sinh thái bền vững.
  • Trong đó, 7 kênh tự nhiên được bảo tồn và phục hồi, phân khu tạo không gian xanh. Diện tích không gian xanh và mặt nước trong khu đô thị là 8 ha. Ngoài ra, dự án còn có công viên trung tâm rộng 2,2 ha. Thiết kế bao gồm hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân như trung tâm mua sắm, trung tâm thể thao, trường học liên cấp, trung tâm y tế…

  • Sản phẩm nhà phố và biệt thự ven kênh có diện tích xây dựng dao động từ 131,2 đến 233,9 m2. Theo chủ đầu tư, tất cả các sản phẩm đều được thiết kế tiện dụng và thiết thực, tối ưu hóa khả năng đón ánh sáng, đón gió và gần gũi với không gian xanh. 20% số nhà có view sông. Khu đô thị sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn thông minh.
  • Đối diện khu đô thị La home Long An là khu công nghiệp sinh thái Prodezi, với diện tích 400 ha. Khu công nghiệp này đang trong giai đoạn xây dựng. Sau khi hoàn thành, nó sẽ trở thành điểm đến của nhiều công ty công nghệ cao. La Home được đánh giá là mang đến nhiều cơ hội cho cư dân là chuyên gia, lãnh đạo và công nhân làm việc tại hàng chục khu công nghiệp lân cận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ LA HOME LONG AN
Địa chỉ: Đường Lương Hòa – Bình Chánh, Bến Lức, Long An
Hotline: 0917 587 387
Website: https://lahomeslongan.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *