La Home khuấy động thị trường địa ốc Long An

Những ngày gần đây, thị trường bất động sản phía Nam chứng kiến sự biến động của khu vực khu vực phía Tây, đặc biệt là dự án La Home Long An. Nhiều dự án nhà ở thấp tầng cùng lúc thu hút sự chú ý của thị trường khu vực này.

Sản phẩm chủ lực là nhà thấp tầng

  • Kể từ đầu quý 2 năm 2024 cho đến hôm nay, Thị trường bất động sản Long An đã chứng kiến sự trở lại của phân khúc nhà phố, biệt thự, biệt thự…

  • Mới đây, tại khu đô thị Waterpoint Bến Lức, Long An, chủ đầu tư Nam Long đã ra mắt khu biệt thự Grand Villa thuộc khu The Aqua và Park Village.
  • Được biết, dòng biệt thự này có giá 12 tỉ đồng/căn và là sản phẩm được giới hạn tại vị trí đắc địa nhất của dự án. Đây là khu đô thị hiện hữu trong khu vực, tiện ích nội khu được đầu tư bài bản.
  • Cụ thể, trường EMASI Plus đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng , dự kiến khai giảng vào tháng 8 năm 2024. Đồng thời, phòng khám đa khoa và cửa hàng thực phẩm sẽ được đưa vào hoạt động vào quý 2 năm nay.
  • Cùng khu vực, dự án LA Home của Long An với diện tích hơn 100 ha cũng đang chuẩn bị gia nhập thị trường.
    Dự án có giá từ 3 đến 5 tỉ đồng/căn cho diện tích từ 80m2 đến 90m2 với sản phẩm như nhà phố, nhà phố, biệt thự, căn hộ..

  • Nếu như các khu vực vệ tinh khác của TP.HCM, căn hộ và đất nền là phân khúc chính thì Long An những năm gần đây tập trung phát triển bất động sản đô thị. Một loạt dự án đô thị đã tồn tại và đang được chú ý trên thị trường.
  • Thực tế, các dự án khu đô thị ở Long đã từng rất “được lòng” giới đầu tư đại ốc. Phía sau đó là nỗ lực của các nhà đầu tư, những người xây dựng thiết bị và tìm kiếm giá trị gia tăng cho dự án, thu hút nhu cầu thực sự về nhà ở.
  • Theo ghi nhận, nhà thấp tầng ở An có giá rất đa dạng, dao động quanh 10 tỷ đồng/căn đối với nhà phố;12-15 tỷ/căn trở lên đối với biệt thự song lập và biệt thự. Phân khúc này về bản chất thuộc về của nhiều người mua ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Bất động sản tịnh tiến theo hạ tầng giao thông

  • Không phải ngẫu nhiên mà bất động sản Long An một lần nữa thu hút sự quan tâm mới trong nửa đầu năm 2024. Ngoài sự xuất hiện của các dự án mới, cơ sở hạ tầng vẫn là chủ đề được chú ý đầu tư.
  • Điều này khiến Long An trở thành “ đối trọng” không kém gì các khu vực vệ tinh phát triển lâu đời của TP.HCM như Bình Dương và Đồng Nai.
  • Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 70 km, Long An được coi là một “miếng đệm” kết nối Hồ Chí Minh với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Là nơi có nhiều tiềm năng phát triển về lĩnh vực bất động sản.
  • Tuy nhiên, trong nhiều năm , tiềm năng vẫn còn bị “bỏ ngõ” Cho đến nay, Long An thực sự được chú ý nhờ hàng loạt động thái chuyển dịch cơ sở hạ tầng giao thông và kinh doanh lớn được đầu tư bài bản.
  • Cơ sở hạ tầng hiện tại và sắp hiện hữu có thể kể đến ở đây đường cao tốc Bến Lức – Long Thành; mở rộng quốc lộ 1 đoạn TpHCM – Long An, quốc lộ 50;Nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, khép kín đường vành đai 2, vành đai 3…

  • Bên cạnh đó, tỉnh Long An cũng đang nghiên cứu đầu tư tuyến cao tốc Tân Sơn Nhất – Tân An để hợp cùng tuyến cao tốc Thủ Đức – Mộc Bài và cao tốc Bến Lức – Long Thành hình thành vành đai giao thông ôm trọn xung quanh Tp.HCM.
  • So với các khu vực phía Nam, nhiều năm nay bất động sản Long An trong nhiều năm qua đã tập trung vào nhu cầu của người mua và đầu tư bất động sản có dòng tài chính với mục đích tích lũy tài sản trong dài hạn. Thời gian gần đây, giao dịch bất động sản tại đây lại tăng cao đặc biệt là dự án La home Long An, phần lớn nhờ vào nhóm sức cầu này.
  • La home Long An là khu đô thị sinh thái tọa lạc tại Bến Lức, Long An với quy mô lên đến 101,4ha được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Prodezi Long An. Đây là một trong số ít khu đô thị quy mô lớn sở hữu quy hoạch bài bản tại khu vực cửa ngõ Tây Nam TP. HCM. Dự án cung ứng ra thị trường đa dạng các loại sản phẩm như nhà phố, shophouse, biệt thự với giá bán cực tốt chỉ từ 2,99 tỷ đồng/căn, pháp lý chuẩn chỉnh, sở hữu lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ LA HOME LONG AN
Địa chỉ: Đường Lương Hòa – Bình Chánh, Bến Lức, Long An
Hotline: 0917 587 387
Website: https://lahomeslongan.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *